Mô Tả Công Việc
+ Sắp xếp nhân sự làm việc của bộ phận theo công suất phòng, sự kiện
+ Kiểm tra xác suất 20% công việc của các tổ trưởng
+ Kiểm soát các khoản chi phí của khách hàng trên hệ thống Opera, quỹ tiền mặt và hóa đơn xuất cho khách
+ Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo Tổng Quản lý các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
+ Tổng hợp và gửi báo cáo công suất phòng, sự kiện, khách VIP cho Giám đốc Quảng trường, Tổng quản lý và các bộ phận liên quan
+ Kiểm tra thông tin phòng VIP để bố trí phương tiện đón/ tiễn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn phục vụ khách VIP
+ Kiểm soát tình trạng phương tiện vận chuyển, công cụ dụng cụ của bộ phận, tiêu chuẩn set up khu vực sảnh, cảnh quan môi trường khu vực quản lý
+ Kiểm soát hoạt động check in, check out
+ Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên điều phối phòng, đảm bảo việc điều phối phòng hiệu quả
+ Kiểm soát việc điều phối phương tiện vận chuyển kịp thời và đúng lịch theo quy định
+ Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 3-5 năm kinh nghiệm ở mảng Quản lý Hành lý, quản lý TT DVKH, Quản lý Lễ tân - Đón tiếp
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN được áp dụng sau 2 tháng thử việc
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Gói khám sức khỏe PVI sau 6 tháng
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding hàng năm của công ty
- Được hưởng các ưu đãi của tập đoàn Vingroup và Melia
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.