Mô Tả Công Việc
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...."
* LÀM VIỆC TẠI: CỬA SÓT, LỘC HÀ- HÀ TĨNH
Yêu Cầu Công Việc
- ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, tiếng anh giao tiếp được
- Có am hiểu ngành dịch vụ
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Chăm chỉ, không ngại khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng
- BHYT, BHXH, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.