Mô Tả Công Việc
• Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong ca được giao bao gồm:
o Bảo đảm chính xác thông tin khách
o Cập nhật thông tin thời sự về các sự kiện trong khách sạn & khu vực
o Giám sát việc sử dụng hệ thống thông báo công cộng
o Giám sát các đơn đặt phòng của khách đoàn
o Hỗ trợ các khiếu nại nghiêm trọng
• Giám sát hoạt động thu ngân trong ca bao gồm:
o Xử lý tiền mặt và thủ tục ngân hàng
o Xử lý các khoản thanh toán bất thường
o Hướng dẫn nhân viên về các chính sách và cơ sở tín dụng
o Hướng dẫn nhân viên quy trình bảo mật tiền mặt
o Thực hiện kiểm soát công nợ
o Lập báo cáo
o Giám sát hệ thống thu ngân
•Làm việc cùng Quản lý IT để đảm bảo hệ thống của khách sạn được duy trì theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
• Điều tra chặt chẽ bất kỳ sai lệch kế toán nào có thể xảy ra trong ca của kiểm toán đêm.
• Đảm bảo rằng tất cả các công việc bị từ chối đều được ghi lại và báo cáo cho Quản lý Lễ tân.
• Làm việc với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận hiệu quả. Nhiệm vụ bao gồm:
o Tiến hành đào tạo công việc phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và theo dõi hồ sơ tiến độ cho từng nhân viên
o Cung cấp thông tin đầu vào cho các cuộc thảo luận về thử việc và đánh giá hiệu suất làm việc phù hợp với yêu cầu của công ty
o Đảm bảo nhân viên mới tham gia Định hướng Công ty trong tháng đầu tiên
o Huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên khi vi phạm quy định khách sạn bằng cách cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất làm việc
• Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận và biết rõ các mục tiêu tài chính
• Tối ưu các biện pháp tái chế và nhắc nhở áp dụng các phương pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên
•Triển khai các chính sách & quy trình về Kiến thức An toàn & Sức khỏe Lao động (OH&S), và chắc chắn tất cả các quy trình được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn OH&S, đồng thời đảm bảo cấp dưới trực tiếp cũng tuân thủ các chính sách trên
• Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
• Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
• Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trị trí tương đương các dòng khách sạn từ 4,5 sao
• Khả năng thích nghi, chịu áp lực
• Khả năng quản lý đội nhóm, phân chia công việc
• Tiếng Anh giao tốt, kỹ năng máy tính
• Kỹ năng giải quyết phàn nàn, chăm sóc khách
• Nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp
...
• Làm việc tại: Khách sạn Melia Vinpearl Danang Riverfront, 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương tháng 13
• Đóng góp bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Chăm sóc sức khỏe
• Bữa ăn trong ca làm việc
...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.