Mô Tả Công Việc
Đi làm và có mặt đúng giờ trong mỗi lịch hẹn; thực hiện dịch vụ trong thời gian thích hợp đã được phân công
Maintains equipment clean and in good working condition.
Bảo quản thiết bị sạch sẽ và luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Keeps clean and stocked room tidy.
Giữ phòng sạch sẽ và ngăn nắp.
Acknowledges and responds to relevant customer’s requirements, needs and expectation.
Xác nhận và đáp ứng những yêu cầu, nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Suggests and promotes retail products or additional services.
Đề xuất và quảng bá các sản phẩm bán lẻ hoặc dịch vụ bổ sung
Upholds hygiene standards and follow health and safety regulations.
Giữ vệ sinh theo tiêu chuẩn và tuân theo các quy định về an toàn và sức khỏe
Upholds the standard of sanitation and sterilization as diverted by law and the Spa policies and procedure.
Áp dụng tiêu chuẩn vệ sinh và khử trùng theo quy định của pháp luật cũng như các chính sách và quy trình Spa.
Carries out Spa treatments and services to a high standard as set during training.
Thực hiện các trị liệu và dịch vụ Spa theo tiêu chuẩn cao như đã được đào tạo.
Handles guest question and concern professionally and courteously.
Xử lý các thắc mắc của khách một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Actively maintains a good knowledge of all Spa Services/ Products.
Tích cực duy trì kiến thức tốt về tất cả các Dịch vụ / Sản phẩm Spa.
Follows all health /safety procedure and instructions accordingly and ensure a safe SPA and Hotel Actively.
Tuân theo tất cả các quy trình và hướng dẫn về sức khỏe / an toàn cho phù hợp và chủ động đảm bảo an toàn cho Spa và Khách sạn.
Effectively promotes Spa and Beauty treatments to our guest to meet and when possible exceed targets for therapist utilization repeat booking and treatments performed.
Quảng bá các liệu trình Spa và Làm đẹp cho khách hàng một cách hiệu quả để đáp ứng và vượt mức những mục tiêu đã đề ra nếu có thể, bằng cách tận dụng nhân lực kỹ thuật viên, đặt lịch tự động và thực hiện bài bản các liệu pháp.
Reports to the Spa supervisor any issues relating to the operation and ideas for improvements.
Báo cáo cho Tổ trưởng Spa mọi vấn đề liên quan đến hoạt động và đóng góp ý tưởng cải tiến nếu có.
Ability to maintain the highest levels of cleanliness and tidiness throughout the Spa, working with colleagues to deliver standards.
Giữ cho khu vực Spa được sạch sẽ và gọn gàng, đồng thời phối hợp với các đồng nghiệp để cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn khách sạn
Be flexible with your schedule supporting the needs of SPA and use proper amounts of products to assist with cost controls.
Linh hoạt với lịch làm việc để hỗ trợ khi bộ phận cần đồng thời sử dụng đồ dùng và trang thiết bị một cách phù hợp để hỗ trợ kiểm soát chi phí.
Full knowledge of products and ability to sell appropriate items to individual clients.
Có đầy đủ kiến thức về sản phẩm và khả năng bán các sản phẩm phù hợp cho từng khách hàng.
Performs other assignments by the Superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế
- Có kiến thức, kỹ năng về Spa
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.