Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ
- Thể hiện một tư thế và tinh thần tích cực mọi lúc
- Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
- Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
- Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
- Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
- Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách
- Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng
- Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
- Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
- Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
- Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách
- Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
- Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về ẩm thực, thức uống
- Kiến thức về Rượu và Rượu mạnh
- Kinh nghiệm về ngành dịch vụ, phục vụ
- Có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn 5 sao là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.