Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ check-in và check-out: Thực tập sinh sẽ hỗ trợ trong quá trình check-in và check-out cho khách hàng, giúp họ hoàn thành các thủ tục và cung cấp thông tin cần thiết về khách sạn và khu vực xung quanh.
- Điều phối dịch vụ: Thực tập sinh sẽ hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn, như buồng phòng và nhà hàng, để đảm bảo rằng các yêu cầu của khách hàng được xử lý một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Cung cấp thông tin du lịch: Thực tập sinh sẽ cung cấp thông tin du lịch và giúp khách hàng lập kế hoạch cho các hoạt động và tham quan trong khu vực.
- Hỗ trợ trong các dự án và nhiệm vụ khác: Thực tập sinh sẽ tham gia và hỗ trợ trong các dự án và nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý/giám sát lễ tân.
- Học hỏi và tham gia đào tạo: Thực tập sinh sẽ có cơ hội học hỏi và tham gia các khóa đào tạo liên quan đến quy trình làm việc của lễ tân, kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các ngành khách sạn, dịch vụ lưu trú có nhu cầu thực tập, trải nghiệm thực tế.
- Thực tập tối thiêu 2 tháng trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, thích nghi, sức khỏe tốt, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ xăng xe 1 triệu/tháng
- 2 ngày nghỉ/ tuần, ca làm việc 8 tiếng. Thực tập tối thiểu từ 2 tháng.
- Cơm ca, giữ xe miễn phí
- Được cấp Chứng chỉ thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.