Mô Tả Công Việc
Đảm bảo xu hướng ẩm thực với cách trình bày sáng tạo, cung cấp các sản phẩm tươi ngon nhất hiện có, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với tất cả các tổ trưởng, theo dõi và thực thi kế hoạch đào tạo. Lên lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu kinh doanh. Duy trì kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm và chi phí thực phẩm.
2. To coordinate the fulfillment of the work safety & training, maintain the highest food safety and hygiene standards (HACCP) at all times, implement new buffet designs on a regular basis, create new culinary trends, and Strive for the highest standards
Phối hợp thực hiện công tác huấn luyện và an toàn lao động, duy trì các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất (HACCP) tại mọi thời điểm, thực hiện thiết kế tiệc buffet mới thường xuyên và tạo ra các xu hướng ẩm thực mới, phấn đấu đạt được các tiêu chuẩn cao nhất
3. Responsible of the kitchen equipment and machinery’s, coordinates its maintenance & cleaning of all facilities to maintain good working condition. Verify and check the temperatures of walk in coolers and freezers & fridges in each outlet, report and prepare a defect list for the engineering maintenance department (ASAP)
Chịu trách nhiệm về thiết bị nhà bếp và máy móc, điều phối việc bảo trì & vệ sinh tất cả các cơ sở vật chất để duy trì tình trạng hoạt động tốt. Xác minh và kiểm tra nhiệt độ của tủ mát, tủ đông & tủ lạnh trong mỗi nhà hàng, báo cáo và chuẩn bị danh sách lỗi cho bộ phận bảo trì kỹ thuật (CÀNG SỚM CÀNG TỐT)
4. To check that the needed materials for the proper work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. Work closely with the Food Storeroom to place the orders to the store on time.
Kiểm tra xem có sẵn các nguyên vật liệu cần thiết cho công việc của bếp luôn sẵn sàng, đảm bảo việc bảo quản và luân chuyển . Phối hợp chặt chẽ với Phòng kho thực phẩm để đưa thực phẩm đến đúng thời gian.
5. To check the correct temperature and follow recipes according to hotel food safety standards
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và làm theo công thức nấu ăn theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Khách sạn
6. To supervise and work closely according to what is been designed by the food & beverage department
Giám sát và làm việc chặt chẽ theo đúng thiết kế của bộ phận Ẩm thực
7. To coordinate the preparation of menus for special events, according to what is been communicated by the sales / banqueting department.
Phối hợp chuẩn bị thực đơn cho các sự kiện đặc biệt, theo những gì được thông báo bởi bộ phận kinh doanh / tiệc.
8. To design the menus for their specific restaurants and banquets. To propose the prices to the management, according to cost percentage requirements established by F & B Director
Thiết kế thực đơn cho các nhà hàng và bữa tiệc cụ thể của khách. Đề xuất giá với ban lãnh đạo, theo yêu cầu tỷ lệ phần trăm chi phí do Giám đốc Ẩm thực thiết lập
9. To keep fluent communication with the F&B service staff to reach good coordination between both departments.
Duy trì mối quan hệ với nhân viên phục vụ để đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
10. Responsible for the kitchen inventory & expenses –wastage-breakage
Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê và chi phí Bếp – hỏng hóc-bể vỡ
11. To elaborate on the annual budget of the kitchen.
Lập ngân sách hàng năm của Bếp.
12. To manage staff recruitment, training, and development according to the human resources procedures and the quality guide provided by Sol Meliá.
Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên theo các quy trình nguồn nhân lực và hướng dẫn chất lượng do Sol Meliá cung cấp.
13. To analyze the quality index and the customer's comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng và nhận xét của khách hàng và thiết lập các hành động khắc phục và kế hoạch cải tiến.
14. To carry out duties and tasks as assigned by the supervisor.
Thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Bachelor’s degree / higher education qualification
• Excellent English skills in both writing and speaking
• Minimum two years experience in a hospitality or hotel sales setting with direct supervisory experience over a sales team
• Strong negotiation and excellent communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Term of contract: 1 year contract
• Probationary period: 2 months
• Salary: open for dealing
• Working hours: 44 hours/week. 5.5 working day/week
• Medical & Insurance: International high end insurance
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.