Mô Tả Công Việc
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội
2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và phòng tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập
3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
4. Performs check-in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng
5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì tiền mặt trong ca và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
6. Knowledgeable of all special promotion procedures for programs such as Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.
7. Attends to guest's complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, giải quyết các vấn đề với cấp trên/Quản lý trực ca
8. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guests indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên đặt phòng của khách đã có một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác
9. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures, including correct forms to use, how to read telex, e-mail, and messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ
10. Maintains exemplary deportment standards of behavior appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn
11. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự
12. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS members and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MAS và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn
Yêu Cầu Công Việc
WORK EXPERIENCE IN OTHER COMPANIES (IN CASE OF EXTERNAL SELECTION): Min 1-year experience in a similar position in the hotel industry.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Incentive
+ Duty meal
+ PVI insurance
+ International working environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.