Mô Tả Công Việc
- Sơ cứu nhân viên khi khách hàng/nhân viên bị thương trong quá trình làm việc như: Đứt tay – chân, giật điện, đuối nước,…
- Phụ trách việc đưa khách hàng/nhân viên đi cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp và bị thương nặng nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
- Thăm khám sức khỏe cho khách hàng/nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 years in a similar position in large hotels or international companies
- English is an advantage
- Assertiveness and prioritizing skills; Multi-tasking capabilities
- Strong attention to detail and organizational skills
Hình thức
Quyền Lợi
- Working hours: 48 hours/week
- Staff's meals at canteen
- Duty meal in restaurant
- Insurance following rules
- PVI insurance by grade
....
Details will be discussed
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.