Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ vận chuyển những kiện hàng nặng, áo khoác, hành lý… luôn chủ động hỗ trợ khách một cách lịch sự và nhanh chóng trước khi khách phải nhờ sự hỗ trợ.
- Duy trì thái độ sẵn sàng giúp đỡ và quan tâm đến bất kỳ vị khách nào đang cần hỗ trợ
- Tuân thủ các quy trình làm thủ tục nhận và trả phòng của khách liên quan đến việc xử lý hành lý
- Chào đón khách tại lối chính, chào hỏi khách đúng cách theo thời gian trong ngày, lưu ý đặc biệt những khách đã đến trước đây (hoặc đến nhiều lần) và hội viên MAS
- Hỗ trợ mở và đóng cửa xe hơi và xe khách (taxi) khi Khách đến và đi
- Nhịp nhàng duy trì khu vực Sảnh đến và Đường lái xe sạch sẽ.
- Hướng dẫn khách đến quầy Lễ tân và đợi phía sau khách trong thời gian làm thủ tục nhận phòng. Hãy để ý đến Nhân viên Lễ tân đưa ra tín hiệu để tiến lên và nhận phòng và tập thông tin phòng từ Nhân viên Lễ tân. Hộ tống khách về phòng ngay sau đó.
- Nắm rõ khuôn viên của khách sạn và ghi nhớ hướng đi ưu tiên để hộ tống khách
- Đưa khách tới phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Nắm cách vận hành thang máy và thang bộ khẩn cấp
- Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn
- Cung cấp các dịch vụ khách hàng và hướng dẫn liên quan
- Tìm hiểu và vận dụng việc sử dụng tên khách, đặc biệt những khách đã đến trước đây và lưu trú dài ngày và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh, luôn thể hiện ý thức sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống mà khách có thể cần
- Giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh gọn gàng, thông báo cho đội thông tin hay Tổ trưởng hành lý khi cần tổng vệ sinh
- Duy trình tác phong ngoại hình chuẩn mực từ kiểu tóc; giày được đánh bóng, sạch sẽ và đồng phục chỉnh tề trong ca làm.
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận, thay thế tạm thời khi cần thiết
- Giữ gìn phòng hành lý được sạch sẽ, ngăn nắp trước khi chuyển giao ca
- Khi nhận được báo, chuẩn bị và giao đến phòng khách theo sự phân công của Tổ trưởng hành lý
- Sử dung sổ Nhật ký Ca trực để ghi lại các vấn đề quan trọng
- Vận hành các thiết bị Liên lạc Thông tin
- Sắp xếp vận chuyển và điều phối hành lý
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế
- Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4,5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Hưởng phí dịch vụ hằng tháng theo doanh thu của khách sạn
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo quy định, ngoài ra còn có bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng chính thức
- Cơm ca, giữ xe miễn phí
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.