Mô Tả Công Việc
Phát triển văn hóa đào tạo để mọi người học hỏi và trưởng thành.
Phối hợp để hỗ trợ đồng nghiệp khi cần một cách nhanh chóng, chu đáo và cẩn thận
Đảm bảo tất cả các hướng dẫn F&B luôn được cập nhật mới nhất với những nội dung sau: Trình tự phục vụ, SOP, Danh sách kiểm tra mở và đóng ca, Nhiệm vụ phụ và Hướng dẫn bày trí món ăn.
Thiết kế và phát triển sự kiện đặc biệt và các đợt giảm giá để giới thiệu khách sạn với các khách hàng tiềm năng. Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện thị trường lớn tại địa phương và quốc gia để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới cũng như đẩy mạnh cơ hội bán hàng và quảng bá cho khách sạn.
Chịu trách nhiệm tiết kiệm tài sản/năng lượng/nước/hóa chất của khách sạn và đề xuất các ý tưởng tiết kiệm với ban quản lý
Nhân viên:
Làm việc/ hành xử theo chuẩn khả năng lãnh đạo của MHI.
Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và kế hoạch hóa nhân sự.
Xác định nhu cầu đào tạo, đề xuất kế hoạch và tiến hành đào tạo.
Tiến hành họp giao ca, họp bộ phận để đảm bảo các hoạt động của khu nghỉ dưỡng và các yêu cầu vận hành đều được thông tin đầy đủ.
Huấn luyện và phát triển nhân viên.
Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về các sự vụ kỷ luật đối với trường hợp năng suất làm việc kém hoặc bất kỳ xung đột nào giữa các nhân viên.
Trải nghiệm khách hàng:
Thực hiện các hành vi thiên hướng phục vụ của Thương hiệu với khách hàng trong hoạt động vận hành hàng ngày
Đảm bảo sự nhất quán trong qua trình cung cấp dịch vụ của bộ phận.
Chia sẻ phản hồi của khách với bộ phận.
Quản lý tất cả các yêu cầu của khách, hoặc yêu cầu đặc biệt của khách mà nhân viên đã báo cáo lại.
Quảng bá hình ảnh phù hợp và chuyên nghiệp cho khách hàng đồng thời ngỏ ý hỗ trợ cho bất cứ khách hàng tiềm năng cần hỗ trợ với thái độ nhanh nhẹn, quan tâm và hữu ích.
Kiểm soát chi phí
Vệ sinh An toàn thực phẩm
Doanh nghiệp có trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản
Có trách nhiệm bảo vệ môi trường như cây cối, biển cả và các loài sinh vật quý hiếm
Điều phối các dự án đặc biệt theo yêu cầu.
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất luôn được duy trì và theo sát.
Nắm rõ các tiêu chuẩn và chính sách của chuỗi Khách sạn & Khu Nghỉ dưỡng Melia Vinpearl.
Đảm bảo thể hiện cách ứng xử gương mẫu của Người giám sát để củng cố khả năng lãnh đạo và sự tôn trọng từ đồng nghiệp, đồng thời giúp xây dựng tinh thần nhóm mạnh mẽ.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Kỹ năng máy tính
- Có kinh nghiệm, kiến thức về kỹ thuật pha chế thức uống
- Kiến thức về văn hóa ẩm thực quốc tế
- Kiến thức về Rượu và Rượu mạnh
- Có ít nhất 3 năm làm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
- Được đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng chính thức
- Miễn phí cơm ca, giữ xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ của khách sạn
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.