Mô Tả Công Việc
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.
- Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, khu văn phòng, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.
- Duy tu, sửa chữa tất cả các dụng cụ thiết bị về kỹ thuật trong phòng và phải sạch sẽ như tranh, lỗ thông hơi, thảm, rèm…; Sửa lại đồ gỗ và những tài sản cố định trong phòng.
- Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
- Có chỉ đạo tới bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.
- Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
- Duy trì các dữ liệu được sao chép đầy thông tin cho nhân viên, kiểm kê và sửa chữa.
- Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.
- Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt động tiện lợi.
- Quản lý và giám sát vệ sinh tòa nhà, đảm bảo sự sạch sẽ, tiết kiệm chi phí. Đảm bảo vệ sinh mặt sàn, bảo dưỡng sàn, vệ sinh kính, vệ sinh toilet, thảm… và các khuôn viên trong tòa nhà.
- Xây dựng và đảm bảo duy trì lịch vệ sinh hàng ngày và định kỳ cho tòa nhà, cư dân.
- Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thông tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Cung cấp cho nhân viên buồng những thông tin liên bao gồm các sự kiện đặc biệt, chức năng, chương trình khuyến mãi của Khách sạn để đảm bảo nhân viên cung cấp chính xác lại cho khách.
- Thường xuyên hướng dẫn chỉ đạo các cuộc họp cho tất cả nhân viên tạo nên sự hoạt động đều đặn và tiện lợi trong bộ phận.
- Chỉ đạo đánh giá thành quả của tất cả nhân lâu năm và đưa ra mục tiêu phải đạt được trong thời gian tới.
- Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cháy nổ, trộm cắp, tai nạn,hoá chất độc hại và các tác nhân khác đối với sự an toàn của Khách sạn và khách.
- Báo cáo cho Giám đốc vận hành về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của Khách sạn nếu có.
- Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.
2. Báo cáo
3. Các nhiệm vụ khác
Yêu Cầu Công Việc
- Đã được đào tạo về các kỹ năng của bộ phận HK;
- Kiến thức sâu rộng về bộ phận HK và cập nhật sự phát triển về những dụng cụ máy móc thiết bị hiện nay dành cho bộ phận HK và cách thức phục vụ mới mẻ. Khả năng sắp xếp và khích lệ nhân viên.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Tổ chức và giám sát công việc
- Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc
Kinh nghiệm: 3 năm là Trưởng bộ Buồng phòng tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Có cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành nhân sự nòng cốt của Tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương trên khắp cả nước
• Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.