Mô Tả Công Việc
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới;
- Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng outlest, khi không hoàn thành kế hoạch phải phân tích nguyên nhân và đề ra các biện pháp khắc phục.
- Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn và thăm hỏi khách trong thời gian khách ăn, uống ở outles, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
- Nắm vững tâm lý, thị hiếu của khách để xác định chủng loại, cơ cấu món ăn, đồ uống phù hợp với nhu cầu của khách.
- Thường xuyên kiểm tra việc vận hành, bảo dưỡng máy móc các trang thiết bị thuộc khối ẩm thực quản lý;
- Lập kế hoạch sửa chữa outlets, máy móc, đổi mới, bổ sung trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng sao trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;
- Phải luôn mặc đúng trang phục quy định có phù hiệu tên và chức danh Phó giám đốc ở bên ngực trái để khách tiện giao dịch.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
- Đảm bảo chấp hành quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Xây dựng quy trình phối hợp làm việc giữa các bộ phận một cách hợp lý. Theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động, trang phục và chất lượng phục vụ của CBNV dưới quyền;
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV khối ẩm thực nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;
- Nắm chắc được năng lực của từng CBNV trong khối, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho khối ẩm thực;
- Làm việc chặt chẽ với Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành Tập đoàn để đảm bảo số lượng nhân sự của khối tối ưu so với công suất và năng suất hiện tại và trong tương lai;
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV trong khối ẩm thực.
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc VPĐH để được tư vấn trước khi trả lời;
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
- Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất tại khối để nắm bắt và điều hành hoạt động của khôi kịp thời;
- Các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc điều hành khách sạn hoặc Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành giao phó.
"
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn"
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.