Mô Tả Công Việc
2. Nắm rõ nghiệp vụ lễ tân để có thể hỗ trợ khi cần
3. Đặc biệt chú ý và theo dõi những vấn đề của khách hàng.
4. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để làm hài lòng họ ngay lập tức.
5. Chào tạm biệt khách và xin ý kiến khách hàng về dịch vụ khách sạn sau đó giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo rằng họ có một ấn tượng tốt trước khi rời khỏi khách sạn
6. Nắm rõ các dịch vụ và thông tin của khách sạn để có thể trả lời trong bất kì hoàn cảnh nào.
7. Biết phối hợp với các bộ phận khác
8. Linh hoạt giải quyết các phần việc liên quan đến bán tour/ phương tiện đi lại.
9. Thực hiện các phần việc được cấp trên giao phó.
10. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích giao tiếp, làm việc với khách hàng. Luôn có thái độ thân thiện, niềm nở.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 06 tháng trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Tác phong diện mạo chỉnh chu, gọn gàng, năng động. Ưu tiên ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN; phép năm khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Ngày làm việc 8 tiếng/ca; tuần nghỉ off 1 ngày, 26 công/ tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.