Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
*Thời gian làm việc:
Ứng viên chọn một trong các ca sau:
– Ca xoay HC: 08h00 - 17h00, 08h30 - 17h30, 09h00 - 18h00, 09h30 - 18h30 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần)
– Ca 2: 13h00 – 22h00 (Phụ cấp thêm 200k/tháng)
– Ca Part-time: 18h00-22h00
– Ca đêm: 22g00 - 07g00 (hỗ trợ tiền ca đêm 30% LCB/tháng)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
Làm việc tại văn phòng công ty, địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Customer Service
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice;
- Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.