Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn. Chịu trách nhiệm như là một FOM khi trưởng bộ phận vắng mặt tại sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
• Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
• Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
• Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
• Thực hiện đào tạo cho nhân viên cấp dưới về quy trình, hệ thống, chuyên môn và tư duy dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên
- - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Tổ trưởng 02 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- - Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
+ Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
+ Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch - Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.