Mô Tả Công Việc
- Quản lí, lưu trữ, hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của công ty
- Quản lí các công việc hành chính văn phòng
- Hỗ trợ chấm công, tính lương, làm các chế độ thưởng cho người lao động
- Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực hành chính nhân sự, hoặc có hiểu biết về chuyên môn hành chính nhân sự
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ
- Có laptop phục vụ công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.