Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ trong công tác Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp chặt chẽ với phòng Nhân sự Hành chính trong công tác vận hành.
• Chuẩn bị tài liệu, tham gia sắp xếp, tổ chức và tham dự các cuộc họp theo yêu cầu, thực hiện việc ghi chép và lập biên bản cuộc họp để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp.
• Tiếp nhận và tổng hợp các thông tin chỉ đạo của Tổng giám đốc/trợ lý TGĐ để truyền đạt, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc đến các phòng/ban Công ty.
• Theo dõi tiến độ công việc của các bộ phận liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Tin học văn phòng khá.
• Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén, linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc
• Được tham gia chương trình du lịch, teambuilding. Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
• Tiền lương, thu nhập hấp dẫn, ổn định được hưởng theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc
• Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.