Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách hàng phụ trách.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng, làm hợp đồng mua bán, đặt hàng, giao hàng, theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tư vấn cho KH các sản phẩm của công ty tại cửa hàng hoặc trên Fanpage công ty
- Nhận và xử lý đơn hàng của công ty
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan
- Chăm sóc và nói chuyện với khách hàng
Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi 18 - dưới 36
- Sử dụng vi tính thành thạo là một lợi thế
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có tính chịu khó học hỏi để cầu tiến
- Trúng tuyển đi làm ngay
Hình thức
Quyền Lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, thân thiện, đầy nhiệt huyệt và công bằng (cam kết của công ty).
- Được đào tạo theo tính cách của bản thân để phát huy năng lực tốt nhất
- Được đi du lịch hàng năm, làm việc trong một môi trường năng động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo pháp luật và quy chế công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
Mức lương
Từ 600 đến 800 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.