Mô Tả Công Việc
• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
• Kiểm soát ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
• Thường xuyên tuần tra các khu vực trong khách sạn bao gồm: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hành lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi…
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Ghi chép tình hình cụ thể vào sổ tuần tra.
• Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh.
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
• Kiểm tra tình hình hoạt động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.
• Nhắc nhở nhân viên, công nhân khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy khách sạn.
• Chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý và giải quyết khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên với nhau… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tương đương về khách sạn, resort.
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật.
- Không ngại làm ngoài giờ cho đến khi hoàn thành xong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật Lao động.
- Được hưởng quyền lợi theo luật Lao động và theo quy định của công ty.
- Thử việc 02 tháng, ký hợp đồng chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.