Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách hàng chu đáo, nhiệt tình giải đáp, tư vấn thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.
- Hiểu rõ về sản phẩm cũng như quy trình bảo hành của từng sản phẩm.
- Kiểm tra, vệ sinh khu vực làm việc và khu vực bán hàng đảm bảo luôn sạch sẽ và hàng hóa được trưng bày đầy đủ sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Đưa ra ý tưởng cho các chương trình giảm giá, thay đổi trưng bày, đảm bảo tiện lợi và thu hút khách hàng.
- Hướng dẫn, lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và xuất phiếu đặt hàng, Phiếu giao hàng,...
- Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong công tác giao nhận / đổi trả hàng hóa, phát voucher giảm giá theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ công việc tại các bộ phận khác khi cần.
- Các vị trí khác nhau sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn và trong quá trình đào tạo cụ thể.- Thực hiện bán
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, thật thà.
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 5 - 9tr.
- BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
- Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
- Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm, thưởng cuối năm, du lịch hằng năm.
- Môi trường ổn định, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.