Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch bán hàng tiêu thụ giấy hàng tháng, năm theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện xúc tiến marketing, tìm kiếm phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiêu thụ. Thực hiện xúc tiến marketing bằng nhiều phương pháp:
+ Marketing trực tiếp: Nhân viên bán hàng cùng BLĐ K.KHKD trực tiếp làm việc đàm phán với khách hàng về giá cả và các vần đề liên quan.
+ úc tiến các hoạt động bán hàng sau khi thực hiện marketing có hiệu quả. Lập các hợp đồng kinh tế/xác nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng kinh tế/ đơn đặt hàng.
+ Khảo sát thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, khách hàng, về đối thủ cạnh tranh, về các đối tác, về phương pháp marketing-bán hàng, giá cả, chất lượng, phát triển sản phẩm để xác định phương án cải tiến quản lý bán hàng hiệu quả và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời điều chỉnh giá cả hợp lý cạnh tranh phù hợp với từng đối tượng khách hàng khi thị trường giá biến động.
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của BLĐ Khối KHKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu biết Tiếng Anh/ Tiếng Hoa
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở các ngành nghề về kinh tế, kinh doanh, QTKD, marketing,...
- Ưu tiên ứng viên có Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
- Ứng viên có kinh nghiệm là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: 10-15 triệu ( thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc dân chủ, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được trang bị công cụ, phượng tiện phục vụ công tác
- Phép năm đầy đủ 12 ngày/ năm
- Thưởng các dịp Lễ, tết, lương tháng 13,...
- Đi du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.