Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Giải quyết các khiếu nại cho khách hàng, và báo cáo cho quản lý khi có vấn đề xảy ra.
- Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, thanh toán, chăm sóc sau bán hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Đảm bảo hình ảnh trưng bày tại cửa hàng đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn trưng bày theo quy định
- Làm việc tại 1 trong các cửa hàng của hệ thống Minigood tại: quận 1, quận 2, quận 7 (ưu tiên khu vực quận 7), quận 9, Quận 10, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức....
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Yêu cầu làm fulltime, có thể xoay ca. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
- Không có kinh nghiệm sẽ được training
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Thời gian làm việc:
Xoay ca (8.5h/ca, Ca sáng: 8h30-17h00, Ca chiều: 13h30 - 22h00)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 5.000.000-7.000.000 (Lương cơ bản + trợ cấp cơm + chuyên cần + trách nhiệm + thưởng theo target hàng tháng )
- Hưởng chế độ BHXH , BHYT theo quy định nhà nước
- Được training và đào tạo về nghiệp vụ & phương pháp bán hàng, trau dồi kinh nghiệm
- 1 tuần off 1 ngày (không nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia Team building (Party với team)
- Được mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
- Thưởng doanh thu ngày, doanh thu tháng cao, nhân viên xuất sắc
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.