Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
- Thường xuyên liên hệ với các đại lý, nhà phân phối,... để nắm bắt thông tin thị trường.
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách.
- Khảo sát ý kiến khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Siêng năng, trung thực
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc
- Có kỹ năng phân tích, thương lượng và đàm phán
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần (Từ Thứ 2 - Thứ 7)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7,1 Tr - 15 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.