Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến các sản phẩm của công ty với các khách hàng mới.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
• Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mại và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng
• Định kỳ kiểm tra hàng tồn kho và báo cáo giám sát
• Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, dự án, kế hoạch mua sắm, tình hình triển khai.
• Tư vấn sản phẩm, chương trình bán hàng của Công ty tới các khách hàng
• Đánh giá và lập báo cáo kết quả công việc.
• Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế đã ban hành.
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng và kiến nghị những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc, khách hàng cho quản lý cấp trên theo kế hoạch và khi đột xuất.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/nữ
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm bán hàng FMCG ít nhất 01 năm
• Có 01 năm kinh nghiệm trở lên.
• Độ tuổi: 22-35
• Khả năng tư vấn, giao tiếp, thuyết trình tốt,
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận
• Chịu được áp lực công việc
• Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
• Gắn bó lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được hỗ trợ về nghiệp vụ trước khi làm việc.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí quản lý và quản lý cấp cao .
• Được hưởng lương cứng: 7.500.000đ + thưởng doanh số => Thu Nhập từ 12.500.000đ trở lên không chặn trên
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết...
• Thưởng lương Tháng thứ 13
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương
Từ 0 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.