Mô Tả Công Việc
– Điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn, không cần tìm kiếm nguồn khách hàng.
– Khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó và có nhu cầu tái sử dụng.
– Hỗ trợ các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
– Cập nhật thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý.
– Làm việc tại văn phòng công ty
* Thời gian làm việc: Theo ca tối thiểu 4h/ngày
- Ca 1: Thứ Hai – Thứ Bảy: 8g00 – 12g00
- Ca 2: Thứ Hai – Thứ Bảy: 13g00 – 17:00
- Ca 3: Thứ Hai – Thứ Sáu: 15:00 – 19:00; Thứ Bảy: 8g30 – 12g30
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Tốt nghiệp THPT..
– Không yêu cầu kinh nghiệm. Không áp doanh số.
– Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm qua công việc telesales, call center, tổng đài viên,…
Hình thức
Quyền Lợi
– Tổng thu nhập: 35.000đ/h + Thưởng năng suất
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp.
– Tổ chức sinh nhật hằng tháng cho nhân viên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.