Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
- Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng;
- Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: chuẩn bị giấy tờ giao dịch mới, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, Thông báo chấm dứt hợp đồng, thời hạn thanh toán;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực;
- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh/tư vấn/chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Ưu tiên những ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Cơ Bản: 08-10 triệu/ tháng + % hoa hồng từng đơn hàng (Có thỏa thuận xứng đáng với khả năng);
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc;
- Chế độ thưởng, tăng lương hàng năm, tăng lương theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Lương, thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ....
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.