Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Trưởng ban quản lý nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với cư dân sinh sống trong tòa nhà, khách hàng, đối tác.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của cư dân về các chính sách, thủ tục, nội quy hay yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh… và chuyển về cho bộ phận phụ trách thực hiện.
- Hướng dẫn cư dân về nội quy tòa nhà, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng,…) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại,…).
- Tiếp nhận và dán các thông báo của Công ty, hướng dẫn, giải thích nội dung thông báo nếu Cư dân có thắc mắc.
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, phụ trách viết và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.
- Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng, báo cáo lại trưởng ban quản lý mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý
Địa điểm phỏng vấn: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
- Chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc
-Có kinh nghiệm trong ngành Quản lý vận hành nhà chung cư là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, training nội bộ, cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: từ 7.000.000 VNĐ (Thỏa thuận thêm theo năng lực)
- Chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo quy định, du lịch, tăng lương …
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần,
-Nghỉ off, Lễ Tết theo luật Lao động theo lịch sắp xếp của dự án.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.