Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nhiệm vụ kiểm toán nội bộ.
- Phân tích rủi ro, đánh giá nguy cơ, khả năng xuất hiện và mức độ nguy hại của các rủi ro.
- Phân tích các hồ sơ, rà soát, đánh giá và đề xuất các yêu cầu tài chính, lập báo cáo thẩm định các rủi ro tiềm ẩn, từ đó đề xuất các biện pháp và trình cấp có thẩm quyền.
- Xây dựng mô hình, các phương pháp tối ưu để thực hiện đo lường, đưa ra những chỉ số để tính toán, dự đoán tỉ lệ rủi ro.
- Phản ánh đúng bản chất hiện trạng của vấn đề phát hiện trong quá trình kiểm toán và các đề xuất cải thiện hoặc thay đổi nhằm nâng cao tính hệ thống quản trị/quản lý.
- Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch làm việc của Ban Chiến lược và Quản trị rủi ro.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán.
- Có kinh nghiệm kiểm toán tối thiểu 2 năm.
- Có kiến thức nền tảng về kinh tế, tài chính và quản trị rủi ro tài chính.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá, giải quyết vấn đề.
- Mạnh mẽ, quyết đoán, thận trọng, bảo mật.
- Vững chuyên môn tài chính, luôn tìm ra phương án tốt nhất để đảm bảo lợi ích của công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập thỏa thuận từ 15-20 triệu (tùy theo khả năng và kinh nghiệm)
- Ký HĐLĐ chính thức. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định,
- Nghỉ phép thường niên, nghỉ các ngày lễ, tết.
- Thu nhập, đãi ngộ tốt như: thưởng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thăm viếng hiếu, hỉ…,
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động,
- Được xem xét đề bạt, thăng tiến.
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.