Mô Tả Công Việc
- Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá và làm các thủ tục: đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé.
- Tư vấn cho khách hàng những giấy tờ cần thiết đem theo
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Biết sử dụng hệ thống Sabre, Amadeus và Abacus là một lợi thế
- Năng động và nhiệt tình với công việc
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Được công ty đóng FULL BHXH.
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ, tết hàng năm.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort...
- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.