Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt vé, tính giá, theo dõi và làm các thủ tục: đổi/xuất/hoàn/đổi vé cho khách hàng.
- Kiểm tra nhắc nhở khách hàng về giấy tờ bay, giờ bay, …
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất đến khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế/Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Biết đặt giữ chỗ xuất vé: Vietnam Airlines, Bamboo, Ari Asia, …
Hình thức
Quyền Lợi
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 62 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30, Thứ hai đến Thứ bảy
QUYỀN LỢI
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ….)
- Trang phụ tự do năng động không gò bó.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Thử việc từ 1-2 tháng (Tùy năng lực)
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.