Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua hệ thống tổng đài để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế;
- Tư vấn đường bay, điểm đến tốt, tính báo giá, điều kiện vé,... cho khách hàng. Thực hiện các thủ tục đặt chỗ, xuất, hoàn hủy vé,, đặt dịch vụ đi kèm … theo yêu cầu của khách hàng;
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành;
- Cập nhật các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách;
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan, phối hợp với bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã tốt nghiệp các chương trình đào tạo chuyên môn, chứng chỉ về vé máy bay.
- Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm công việc.
- Có kiến thức, hiểu biết ngành hàng không là một lợi thế.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Xét tăng lương định kỳ hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Được đào tạo phát triển về các kỹ năng chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi của công ty, theo quy định hiện hành.
- Cơ hội thăng tiến, cơ hội du lịch nước ngoài.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Lương tháng 13, 12 ngày phép, các chế độ khác theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.