Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, Tour, đặt phòng khách sạn, Visa,…
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khác: Check, book, xuất, đổi, hoàn vé, đặt hành lý, suất ăn,….
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hàng, hệ thống đặt vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm về tư vấn vé máy bay, du lịch, khách sạn hoặc visa.
- Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G),…; và các nền tảng khác (Web, App)
- Đã hoàn thành các khóa dào tạo về nghiệp vụ vé máy bay là một lợi thế.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, giọng nói dễ nghe. Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thưởng cạnh tranh, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.