Mô Tả Công Việc
- Thực hiện sửa chữa, bảo hành tận nơi (Onsite warranty service) sản phẩm điện thoại và các thiết bị điện tử thuộc hệ sinh thái Xiaomi theo đúng quy trình và thời gian quy định
- Kiểm tra điều kiện bảo hành của sản phẩm (Bảo hành/Dịch vụ/Đổi mới)
- Thực hiện tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc của khách hàng về mặt kỹ thuật
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo tình trạng hoạt động thiết bị của khách hàng sau khi sửa chữa/bảo hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 23 đến 35 tuổi, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm bảo hành, sửa chữa các sản phẩm thiết bị điện thoại và đồ gia dụng
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên ngành kỹ thuật, điện, điện tử, điện lạnh, ...
- Ưu tiên người có am hiểu về các sản phẩm, linh kiện, vật tư liên quan đến sản phẩm điện lạnh, điện tử
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động, ham học hỏi, không ngại khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cơ bản + phụ cấp + Thưởng tháng 13 + Thưởng Thành tích cá nhân)
- Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm
- Trang bị đầy đủ Laptop, VPP phục vụ công việc
- Đảm bảo các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước, khám sức khỏe, du lịch…
- Cơ hội làm việc công ty hàng đầu trên thị trường
- Tiếp cận hệ thống, quy trình, phần mềm chuyên nghiệp (ERP)
- Được đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.