Mô Tả Công Việc
Vệ sinh các khu vực được phân công theo lịch hàng ngày. Đảm bảo quy trình làm vệ sinh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn và hoàn thành đúng thời gian quy định
- Trả lời bộ đàm, tiếp nhận thông tin phản ánh của khách và các bộ phận khác về những khu vực công cộng cần vệ sinh.
- Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị dụng cụ đúng thứ tự, đúng vị trí trong kho.
- Phát hiện, báo cáo lại cho cấp trên nếu máy móc thất lạc, hỏng hóc.
- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả, tiết kiệm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TPB và GĐ Khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn 3* 4*
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.