Mô Tả Công Việc
-Thực hiện bảo trì định kỳ và khắc phục sự cố cho toàn bộ các thiết bị điện, điện lạnh (máy lạnh, hệ thống lạnh), hệ thống nước (cấp thoát nước) và các trang thiết bị kỹ thuật khác trong tòa nhà và khu căn hộ.
-Kiểm tra, theo dõi, ghi nhận chỉ số hoạt động của các thiết bị đo (nhiệt kế, áp kế), máy bơm và các thiết bị liên quan, tiến hành điều chỉnh hoặc sửa chữa khi cần thiết.
-Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và hỗ trợ thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ theo quy định (ví dụ: kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy hàng năm, kiểm tra phòng máy và các thiết bị chính).
-Hỗ trợ xử lý nhanh chóng các tình huống khẩn cấp liên quan đến kỹ thuật, bao gồm cả các sự cố phòng cháy chữa cháy.
-Thực hiện các công việc sửa chữa do Giám sát viên phân công, bao gồm các công việc về điện, nước, sơn, mộc, hồ và các loại công việc khác tại căn hộ và khu vực công cộng.
Yêu Cầu Công Việc
-Làm việc theo ca
-Tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng hay đại học điện/điện lạnh
-Có ít nhất 1 - 2 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Khách sạn- Căn Hộ
-Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
-Kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
-Tham gia đầy đủ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định.
-Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe/tai nạn 24/7
-Tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn để nâng cao kỹ năng.
-Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng lễ, Tết
-Tham gia các chuyến du lịch, hoạt động teambuilding định kỳ
-14 ngày phép/năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.