Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, đánh giá sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác...
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường.
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm công ty
- •Cập nhật thông tin đối thủ trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm Marketing trong ngành FMCG, thực phẩm tối thiểu 2 năm
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên ứng viên gần công ty
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 08h00 - 17h00 + Thứ 7 08h00 - 16h00
Bảo hiểm: đóng đầy đủ
Nghỉ lễ, phép: theo Luật Lao động hiện hành
Chế độ phúc lợi: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.