Mô Tả Công Việc
1. Làm sạch và duy trì phòng khách, hành lang của khách, phòng hàng vải và tủ theo các tiêu chuẩn và quy trình.
2. Bổ sung lại đồ dùng cho khách.
3. Đảm bảo rằng các dịch vụ khách hàng được chỉ định bởi giám sát và yêu cầu khách hàng để đáp ứng kịp thời và lịch sự.
4. Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách sạn đến giám sát.
5. Duy trì các thiết bị ở trạng thái sạch và đã sửa chữa.
6. Duy trì báo cáo phòng.
7. Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
8. Họp với giám sát và nhận công việc hànng ngày
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một khoảng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác
• Có khả năng nói, hiểu Tiếng Anh.
• Tốt nghiệp PTTH trở lên hoặc tương đương.
• Kinh nghiệm làm phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13
- Lễ tết theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
- BHXH theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.