Mô Tả Công Việc
- Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao nhất về sự thoải mái và sạch sẽ của phòng nghỉ và cảnh quan chung phù hợp với các chính sách và quy trình do khách sạn đề ra.
- Báo cáo cho giám sát ngay khi phát hiện các lỗi vệ sinh cần xử lý trước khi khách đến.
- Làm vệ sinh khu vực được yêu cầu (phòng/khu công cộng)
- Với phong khách, thay bộ khăn trải giường theo thời gian quy định; làm sạch tất cả đồ đạc và phụ kiện trong phòng tắm và thay thế đồ mới sẵn sàng cho khách sử dụng.
- Báo cáo, gửi lưu kho các đồ thất lạc của khách theo quy trình nội bộ
- Cung cấp dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối theo tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm cả việc bổ sung lại minibar.
- Xử lý các yêu cầu của khách và chuyển ngay các vấn đề và khiếu nại cho giám sát."
Yêu Cầu Công Việc
"- Tối thiểu bằng THPT
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có sức khỏe tốt, luôn thể hiện tin thần vui vẻ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc"
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng mức lương hợp đồng
- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng với tỉ lệ cao
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết và các dịp đặc biệt trong năm
- Được thưởng tháng lương 13 theo doanh thu
- Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ định kỳ
- Được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.