Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc học viên, theo dõi tìm hiểu về các vấn đề lớp học của từng học viên.
- Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên theo quy định và phạm vi được phân công.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trong quản lý và chăm sóc học viên.
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch nhằm tăng chất lượng dịch vụ ESO.
- Hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc khi có yêu cầu từ BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Chu đáo, nhiệt tình trong công việc
· Thành thạo Excel là 1 lợi thế
Thời gian làm việc: 13h-22h từ thứ 2-7, nghỉ CN
Hình thức
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.