Mô Tả Công Việc
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tiếng anh giao tiếp ở mức giao tiếp, tự tin phỏng vấn bằng tiếng anh
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) .
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.