Mô Tả Công Việc
Tổng đài bán hàng Online: Tư vấn, đàm phán, thuyết phục và bán hàng qua điện thoại, chat, email…
• Tham gia vận hành: quản lý đơn hàng, điều phối, theo dõi, giao nhận, thanh toán...
• Chăm sóc & xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng.
• Quản lý, điều phối những đơn hàng đã tạo;
Yêu Cầu Công Việc
-- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí vị trí liên quan tới - Bán hàng trên kênh thương mại điện tử, nhân viên kinh doanh, trực tổng đài, chăm sóc khách hàng...
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát. Tính cách tận tâm, kiên nhẫn, vì khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương được hưởng theo năng lực thực tế, Hoa hồng hấp dẫn.
- Có cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thể hiện khả năng bản thân. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Call Center Lead.
- Được làm việc trong một môi trường năng động và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà nước, sinh nhật, thɑ́ng 13, thưởng theo năng lực,…
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.