Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc báo tăng, giảm BHXH, theo dõi và thực hiện các chế độ BHXH cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện việc ký hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Làm hồ sơ xin cấp phép đối với các chi nhánh cửa hàng khai trương.
- Hồ sơ lao động, công đoàn, lương...
Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin, quản lý thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên vv…
- Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv…
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quy định.
- Lưu trữ chứng từ
- thực hiện công tác giao dịch ngân hàng
- Hỗ trợ công việc hành chính khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân viên hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại và văn phòng
- Có kinh nghiệm về thủ tục hành chính, PCCC, Lao động tiền lương
- Quyết đoán, cương trực, có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
• Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
• Lương được hưởng theo năng lực thực tế.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.