Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận điện thoại yêu cầu bảo hành của khách hàng, kịp thời điều ca cho trạm và theo dõi quá trình phục vụ bảo hành.
- Đăng nhập thông tin ca bảo hành, tổng kết, phản hồi cho nhân viên kỹ thuật khi cần hỗ trợ.
- Tư vấn cho khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm.
- Kịp thời phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng cho cấp trên.
- Điện thoại thăm hỏi định kỳ khách hàng, duy trì mối quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nơi làm việc: 51 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các ngành nghề liên quan
- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel cơ bản)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH (ưu tiên đã từng làm ở các công ty cùng ngành nghề - Điện Tử/ Điện Lạnh).
- Khác: Kỹ năng tư vấn, giao tiếp, xử lý tình huống, giọng nói dễ nghe.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: lương từ 7.000.000 tăng lương theo năng lực ứng viên
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành & các cơ chế khác
- Có cơ hội thăng tiến, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.