Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của EVN qua điện thoại.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
2. Thời gian làm việc xoay ca luân phiên (Nghỉ 01 ngày/tuần):
- Ca hành chính: 08h00 - 17h00
- Ca 1: 06h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
- Ca 3: 22h00 - 06h00
3. Địa điểm làm việc:
- Lầu 6 Tòa nhà Green Power, Số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp: PTTH (Cấp 3), TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC trở lên tất cả các chuyên ngành...
- Chứng chỉ tin học (Bắt buộc)
- Chứng chỉ Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: 6 - 10 triệu/ tháng.
- Thưởng thâm niên, khuyến kích, hoàn thành công việc, thưởng lễ tết...
- Được tham gia kỳ thực tập nghiệp vụ được hỗ trợ tới 3.000.000/kỳ thực tập
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chuyên sâu để phục vụ công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau khí ký HĐ chính thức
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, hỉ, hiếu, sinh nhật... theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.