Mô Tả Công Việc
- Nhận cuộc gọi của Khách hàng để tiếp nhận thông tin khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt… của các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cab Việt Nam.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động (được đăng ký chuyên ca).
+ Ca 1: 7h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h00
Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
- Ấn Nộp hồ sơ hoặc có thể ứng tuyển tại link: https: // goo.gl / T9kPzh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5 -6 Triệu / tháng
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.