Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo đề xuất xây dựng quy trình phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận tại trung tâm.
- Đảm bảo những quy trình, tiêu chuẩn, nguyên tắc dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo đào tạo hiệu quả về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo sự chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp lễ, sinh nhật…
- Xây dựng và đề xuất các chương trình tri ân khách hàng trung thành…
3. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc gia tăng dịch vụ.
- Đưa ra các chương trình/ chế độ chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng (dựa trên phân loại các gói dịch vụ) chuyển bộ phận kinh doanh triển khai.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ ,ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Không nói ngọng
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống nhanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6 triệu.
- Hỗ trợ bao cơm trưa
- Được hỗ trợ đào tạo.
- Được đóng bảo hiểm chế độ đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.