Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên (có thể nhận THPT nếu có kinh nghiệm CSKH)
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email
Hình thức
Quyền Lợi
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, đào tạo 9 ngày
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Mức lương
Từ 0 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.