Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng PageFly app thông qua live chat. Khách hàng của PageFly đến từ các nước nói tiếng Anh, do vậy việc hỗ trợ khách hàng cũng cần bằng tiếng Anh. Khách hàng của PageFly đến từ các nước nói tiếng Anh, do vậy việc hỗ trợ khách hàng cũng cần bằng tiếng Anh.
- Công việc chính trong quá trình hỗ trợ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Hỗ trợ khách hàng tối ưu online store sử dụng PageFly app, hỗ trợ các câu hỏi thường gặp liên quan đến PageFly app
Hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa vấn đề trên online store thông qua sử dụng custom code
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bên thứ 3 (3rd-party app conflict, theme conflict,..) - Tuỳ thuộc vào yêu cầu của công ty ở một số trường hợp, việc hỗ trợ có thể thực hiện qua live chat, phone call video call,.. Chi phí cước do công ty chi trả.
- Trong suốt thời gian làm việc, nhân viên được yêu cầu tham gia khóa training thường kỳ để tiếp tục mài dũa kỹ năng phục vụ cho công việc. Ngoài ra, công ty có thể thêm một số công việc nằm trong khả năng cung ứng hợp lý của nhân viên, nhằm đảm bảo khả năng phát triển của công ty.
- Thời gian làm việc: Chia theo các ca 2 tiếng, bao gồm:
Ca 1: 05:00 - 07:00
Ca 2: 07:00 - 09:00
Ca 3: 09:00 - 11:00 (Chỉ áp dụng thứ 7 và chủ nhật)
Ca 4: 11:00 - 13:00
Ca 5: 12:00 - 14:00
Ca 6: 14:00 - 16:00 (Chỉ áp dụng thứ 7 và chủ nhật)
Ca 7: 16:00 - 18:00 (Chỉ áp dụng thứ 7 và chủ nhật)
Ca 8: 18:00 - 20:00
Ca 9: 20:00 - 22:00
Ca 10: 22:00 - 00:00
Nhân viên được lựa chọn ca làm việc phù hợp với lịch trình cá nhân và lịch trình chung của công ty, yêu cầu làm việc 4 ca/ ngày, 5 ngày/ tuần. Lịch làm việc cố định tối thiểu 1 tháng trước khi có yêu cầu đổi ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, cầu tiến
- Có khả năng kiên nhẫn & thấu hiểu khách hàng
- Có khả năng multi-task và làm việc dưới áp lực
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (đặc biệt khả năng về nói, đọc, viết)
- Có trình độ cao về Liquid
- Có trình độ trung về Javascript
- Có kiến thức về ReactJS là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm $400 (có thoả thuận), đánh giá và xét tăng lương 6 tháng/ lần (xét tăng lương trước thời hạn nếu thể hiện năng lực rõ rệt)
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Đóng BHXH/BHYT theo luật VN
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh, minh bạch và rõ ràng.
- Nhận lương 2 lần/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.