Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến bất động sản.
• Tiếp nhận khách hàng về chăm sóc, gọi điện, tư vấn khách hàng về sản phẩm công ty sau đó xác nhận và nhu cầu mong muốn của họ để có thể đề xuất phương án phù hợp.
• Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ các thông tin về dự án bất động sản mà Công ty đang phân phối, bao gồm: vị trí, thông tin thiết kế, giá ,thông tin về chủ đầu tư, v.vv..
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, khuyến khích KH tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tương lai.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng, và các vấn đề thường gặp.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng.
• Nơi làm việc: Nhà SH1-05, Vinhomes Ocean Park 2 , Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Tư vấn, Tài chính, CSKH,... là một lợi thế.
• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
• Chăm chỉ, chịu khó, giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập trung bình từ 9 – 15 triệu/ tháng ( Lương cứng 6-12 triệu + hoa hồng + thưởng)
(Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)
• Hỗ trợ ăn trưa, nhà ở
• Thu nhập tốt nhất thị trường bao gồm Lương cứng + Hoa hồng theo quy định của Công ty
• Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
• Phụ cấp ăn trưa, nhà ở.
• Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.